App đào coin trên điện thoại miễn phí cực kì hiệu quả và có tiềm năng trong tương lai

Chắc trong thời gian vừa qua bạn cũng có nhiều thời gian rảnh đúng không bạn?? Bài viết này mình chia sẻ đến bạn các app đào coin miễn phí và cho bạn các đồng coin tiềm năng trong tương lai bạn có thể trang bị cho điện thoại của mình để bạn xây dựng tài chính cho mình cho tương lai ai biết đâu nếu bạn có chiến lược phát triển 1 thời gian nữa đồng coin bạn có một khoản tiền lớn đó!!

App cho đào coin miễn phí.

Okay nào bài viết này mình chia sẻ đến bạn các app đang cho đào coin miễn phí mà đồng coin có tiềm năng nhất và không mang tính chất gian dối gì bạn nhé đây là sự thật mang lại giá trị tài chính cho bạn.

1. Đào coin sàn remitano

Bạn biết không sàn Remitano là sàn giao dịch coin lâu đời lắm đấy!!! Các sàn khác có lẽ cùng thời với sàn này k có nhiều do sàn này làm uy tín nhưng mình thấy mỗi tội cái app hơi lở mm một xíu hihi thao tác vẫn ôkay nhưng sàn thì không nhiều tính năng hay ho như các sàn mới hiện nay như sàn Binance, houbi... Nhưng duy nhất có sàn này hiện tại mới ra coin sàn bạn nhé! có lẽ ra coin hơi trễ bạn ạ... hihi

Như lúc trước sàn Binance cũng cho coin y hệt như sàn Remintano hiện tại luôn, lúc đó cho khai thác miễn phí rồi cho tặng luôn lúc đó giá trị không cao như bạn biết đây như hiện tại đồng token của sàn Binance giá cao quá luôn mà mang lại tài chính nhiều kha khá cho anh em nắm coin từ bạn đầu rồi... Hiện nay chỉ còn duy nhất sàn Remitano cho đào coin miễn phí thôi bạn ạ mình thấy ok lắm luôn.

Mình không dài dòng nữa đường link app đăng kí coin sàn này đây:


Hoặc bạn có thể mở camera của mình lên để quét mã và tải cho nhanh:


Okay sau khi bạn tải app tải app về bạn đăng kí tài khoản nhé! Bạn có thể đăng kí bằng 1 email và nhớ lưu mật khẩu của mình lại cẩn thận để về sau lỡ đăng xuất tài khoản ra hay chuyển qua điện thoại khác bạn có thể đăng nhập lại bình thường nhé bạn. Tình trạng này cũng nhiều anh em cũng bị lắm đó ạ.

Bật mí để bạn có thể tăng tốc độ đào của bạn có thể mời thêm 5 người bạn hoặc bạn xác thực để tăng tốc độ đào của bạn, bạn nhé.

Mình chia sẻ các bước đào coin qua app remitano nhanh bạn nhé!

Bước 1: Truy cập vào đường link hoặc quyét mã QR ở trên bằng camera để đăng kí tài khoản.


Sau khi bạn đăng kí thông tin của mình xong bạn qua qua bước 2 này bạn nhé. Bạn cần xác minh tài khoản nhanh nữa mới khai thác được

Bước 2: Xác minh tài khoản.
Bạn bấm vào dấu menu có biểu tượng 3 dấu gạch ngang bạn bấm vào đó và sẽ xổ ra bạn kéo xuống phía dưới có phần đăng kí tài khoản.


Bước này bạn cần xác minh số điện thoại của mình để bắt đầu khai thác.

Bước 3: Chọn "Mining RENEC" từ menu và click "Kéo xuống để đào RENEC" rồi bấm nút "Bắt đầu đào" để nhận RENEC.



Đó sau khi bạn làm xong các bước trên là bạn đang khai thác rồi. Quá đơn giản phải không bạn.

Ngoài ra bạn có thể tăng tốc độ khai thác đồng renec của mình bằng cách:

- Sức mạnh khai thác của chính bạn Sức mạnh khai thác tối đa của chính bạn là 0.02 RENEC/giờ
- Đối với người dùng xác minh số điện thoại (Level 1): 0.01 RENEC/giờ. Trong vòng 24h bạn sẽ nhận được 0.24 RENEC.
- Đối với người dùng xác minh tài liệu (Level 2): 0.02 RENEC/giờ. Trong vòng 24h bạn sẽ nhận được gấp đôi là 0.48 RENEC.

2. App đào coin miễn phí thứ 2 mình muốn chia sẻ đến bạn là đồng Pi.

Đồng Pi này khai thác rất đơn giản bạn có thể tải app bằng đường link dưới đây mình chia sẻ:


Sau khi bạn tải App này về bạn đăng kí bằng email hoặc bằng điện thoại bạn nhé. 

Bước 1: Bạn truy cập đường link ở trên và tải app về


Bước 2: Click vào ứng dụng đã cài, rồi vào “Continue with phone number”. Chọn “Vietnam +84” rồi điền số điện thoại của bạn vào (bỏ số 0 đầu tiên đi) sau đó click đúp GO.

Bước 3: Nhập password cho tài khoản (tối thiểu 8 ký tự, phải có ít nhất 1 chữ viết hoa và ít nhất 1 chữ số, có ký tự đặc biệt thì càng tốt

Mục  Verifi your password: nhập lại password một lần nữa cho khớp sau đó nhấn SUBMIT (Bạn nhớ lưu pass word của mình lại kĩ càng bạn nhé)

Bước 4: Bạn nhập như sau:


Tên (first name) = Đêm + Tên (viết in hoa không dấu) Họ (last name) = Họ  (viết in hoa không dấu) Phải điền đầy đủ cả họ + tên đệm và tên như trên CMND, Hộ Chiếu… để sau này KYC và rút tiền.

Bước 5: Mục “Choose your username” mọi người đặt tên tài khoản cho mình, nhớ là viết liền không dấu.

Tên này cũng sẽ chính là mã giới thiệu của bạn để bạn đi giới thiệu cho người khác. Bạn giới thiệu được càng nhiều người thì tốc độ khai thác Pi của bạn càng nhanh.



Bước 6 : Mục “Invitation code” tức là “Mã Giới Thiệu” của người giới thiệu cho bạn, mọi người có thể nhập mã của mình là: ducnguyenuni  sau đó nhấn SUBMIT để được khai thác Pi với tốc độ nhanh và Bảo Mật nhé.



Đó như vậy hằng ngày cứ sau mỗi 24h bạn bấm vào chỗ khai thác hình đấu điện đó để khai thác bạn nhé. 
Trên đây mình đã chia sẻ 2 app khai thác coin trên điện thoại hiệu quả và mang lại tiềm năng gia tăng tài sàn cho bạn về sau.

Chúc bạn thành công!



Nhận xét